Mách bạn mẹo xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại

Thời đại 4.0 như hiện nay giúp con người ngày càng có những thay đổi để phù hợp với công nghệ số. Chính vì thế nhu cầu xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại cũng được người dùng lựa chọn nhiều hơn. Chúng tôi sẽ mách bạn những cách xem đơn giản và dễ dàng nhất qua bài viết dưới đây. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Các cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại di động

1.Xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại qua mạng xã hội

Bạn có thể xem bóng đá qua facebook các trận đấu trực tiếp và được nhiều người quan tâm. Rất đơn giản bạn chỉ cần gõ tên trận đấu lên thanh tìm kiếm của facbook khi đó sẽ hiển thị các link của trận đấu đó.

Xem trực tiếp bóng đá qua điện thoại di động

2.Xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại qua các website

Khi internet ngày càng được phát triển như hiện nay thì việc tìm kiếm các trận đấu bóng đá qua mạng được người dùng quan tâm rất nhiều. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại có kết nối internet hoặc wifi là có thể tận hưởng những giây phút thư giãn của các trận cầu siêu kinh điển.

Người dùng chỉ cần tìm kiếm từ khoá trận đấu lên google sẽ có rất nhiều website đang phát trực tiếp các trận đấu đó. Bạn có thể tham khảo các nhà cái như:

  • Soikeo TV
  • XoacTV
  • link
  • 90phutTV
  • Vatvo

Đây là một trong những cách đơn giản và dễ dàng nhất giúp bạn xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại một cách nhanh chóng nhất. Ưu điểm của cách xem này chính là bạn sẽ không gặp nhiều quảng cáo mà lại được xem hoàn toàn là miễn phí.

Xem bóng đá qua các ứng dụng

3.Xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại qua các ứng dụng

Theo như các chuyên gia và nhận định soi keo pháp chỉ ra các ứng dụng người dùng có thể xem trực tiếp bóng đá như sau:

Ứng dụng VTVGO

Đây là một trong những ứng dụng đang dẫn đầu xu hướng hiện nay và có số lượng người theo dõi tải ứng dụng về máy tăng nhanh. Người dùng có thể xem được tất cả các trận đấu tại đây có tốc độ truyền tải cao cùng hình ảnh màu sắc rất chân thực. Khi theo dõi các trận cầu tại VTVGO chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Bạn sẽ thấy như được xem trên chính sân cỏ ở bất cứ sân vận động nào chỉ cần có một chiếc điện thoại di động. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để tải ứng dụng này như sau:

  • Bước 1: Tìm và tải app VTVGo trên chính kho ứng dụng của điện thoại.
  • Bước 2: Khi đã tải thành công bạn tải và tiến hành cài đặt, đặc biệt cần khởi động cho ứng dụng chạy mới được cho là cài đặt thành công.
  • Bước 3: Với những người mới dùng và cài VTVGo lần đầu cần chấp nhận tất cả các quy định hiện qua cửa sổ thông báo.
  • Bước 4: Xác nhận lần lượt các yêu cầu và đồng ý với việc thiết bị truy cập vị trí, bộ nhớ của máy. Khi hoàn thiện màn hình điện thoại tả về biểu tượng phía góc phải giao diện để thực hiện chuyển kênh.
  • Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần chọn kênh đang phát sóng trận đấu mình chờ đợi và thưởng thức trận đấu dễ dàng.

Ứng dụng FPT Play

Đây cũng là ứng dụng về bóng đá được người hâm mộ quan tâm. Khi xem bóng đá tại đây chắc chắn bạn sẽ không bị lỡ một giải đấu nào như: Ngoại hạng Anh, Laliga đến Worldcup…. Một trong những ứng dụng được người dùng đánh giá về sự thân thiện cùng những bước đơn giản để có thể tải ứng dụng về máy:

  • Bước 1: Từ kho ứng dụng trên điện thoại tải app FPT Play phù hợp với hệ điều hành mình đang sử dụng.
  • Bước 2: Khởi động cho ứng dụng chạy sau khi đã tải và cài đặt hoàn tất.
  • Bước 3: Với những người lần đầu tải và sử dụng FPT Play hãy bỏ qua tất cả các giới thiệu, quảng cáo khi ứng dụng chạy. Giao diện app sẽ cho bạn đầy đủ thông tin về trận đấu, thời gian trận đấu để dễ dàng trong việc theo dõi, không bị bỏ lỡ bất kỳ trận cầu lớn nhỏ nào trên thế giới.
  • Bước 4: Khi đã lựa chọn hoàn tất theo những thông tin trả về, hệ thống tự cập nhật và tải video trực tuyến đúng yêu cầu bạn đã đưa ra. Đặc biệt sẽ có đầy đủ thông báo về thời gian cụ thể của trận đấu bạn quan tâm.
Rất nhiều ưu điểm khi xem bóng đá trực tiếp qua điện thoại

Ứng dụng Sopcast

Nếu bạn là người hâm mộ và yêu thích bóng đá và luôn quan tâm các trận đấu thì Sopcast là một trong những ứng dụng bạn không nên bỏ qua. Tại đây, đã và đang hỗ trợ hai hệ điều hành phổ biến của điện thoại Android và IOS. Tuy nhiên với hệ điều hành IOS thì ứng dụng vẫn còn nhiều hạn chế.

Bạn là người rất bận với công việc vì thế cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại rất phù hợp bạn có thể tận hưởng xem bóng ở bất cứ nơi đâu chỉ cần điện thoại có kết nối internet. Khi đường truyền của bạn ổn định thì chắc chắn với những cách xem mà chúng tôi kể trên sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các bạn.

Tổng kết

Chúc các bạn có được những giây phút sôi động cùng các trận đấu bóng mà mình yêu thích. Truy cập website của chúng tôi thường xuyên để đón đọc các tin tức, sự kiện về thể thao cùng các trận cá độ bóng đá hấp dẫn nhé!